วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บริษัท ตาดีเทคโนโลยี(998) จำกัด นำเข้าหลอดไฟ LED กว่า 20,000 หลอด เพื่อรองรับตลาด หลอดไฟ LED


บริษัท ตาดีเทคโนโลยี(998) จำกัด ได้น้ำเข้าหลอดไฟ LED ชนิด T8 เข้ามาเป็นจำนวน กว่า 20,000 หลอด คาดว่าน่าจะเป็นบริษัทเดียว ที่มีการนำเข้ามา เนื่องจากผู้บริหารของบริษัทได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มของหลอดไฟ LED ที่จะมีทิศทางที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นบริษัท

ตาดีเป็นบริษัทแรกๆที่ริเริ่มนำเข้าหลอดไฟ LED เข้ามาทำให้กลุ่มธุรกิจเริ่มตื่นตัวและตระหนักถึงการประหยัดพลังงานในอนาคต ทำให้บริษัทอื่นๆ เริ่มมีการนำเข้าหลอดไฟ LED เข้ามาตามๆกัน สาเหตุที่นำเข้ามานี้ก็เพื่อรองรับตลาดที่มีแนวโน้มความต้องการ

เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากทางรัฐบาลมีนโยบายให้ทางนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ในทุกพื้นที่ เริ่มดำเนินการเปลี่ยนหลอดไฟ จากเดิมที่ใช้อยู่เป็นฟลูออเรสเซนต์และเมทัลฮาไลด์ เป็นหลอดไฟ LED ทั้งหมด เพื่อช่วยในการลดการใช้พลังงาน และลดก๊าซ

คาร์บอนไดออกไซด์ บริเวณที่นิคมอุตสาหกรรมตั้งอยู่ โดยรัฐบาลมีงบให้ทั้งหมด 5,000,000 หลอด ถ้าเกินมากกว่านี้ ทางนิคมอุตสาหกรรมต้องติดต่อกับทางผู้ผลิตหลอดไฟ LED เองโดยมีการคาดการณ์ว่าทั่วประเทศไทย จะมีการเปลี่ยนหลอดไฟ จากแบบเดิมที่เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์ หลอดไส้ และหลอดตะเกียบ เป็นหลอดไฟ LED ทั้งหมด ในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น